Follow us on

BEAUTY

FIERCE STORY

รวม 10 ลิปแก้ปากคล้ำ เปลี่ยนให้ปากเป็นสีอมชมพู!

Written by APPantira
Created: Jul 08, 2021 22:10 | Published date: Jul 30, 2021 00:22

ใครกำลังพะวงเรื่องปากคล้ำอยู่ต้องปักหมุดไว้เลยค่า เพราะ วันนี้เฟียร์ซได้รวม 10 ลิปแก้ปากคล้ำ เปลี่ยนให้ปากเป็นสีอมชมพู! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลยค่า

Beauty THE HISTORY OF WHOO - Gongjinhyang Mi Glow Marc Jacobs Beauty - Re(cover) Hydrating Coconut Lip Oil FRESH - Sugar Caramel Hydrating Lip Balm DIOR - Addict Lip Glow Lip Balm


Photo Credits:

เฟียร์ซเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยมีปัญหาริมฝีปากดำคล้ำ ไม่ว่าจะเพราะว่ามาจากแสงแดดหรือมลพิษต่างๆที่เราต้องเจอในแต่ละวัน วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 10 ลิปแก้ปากคล้ำ เปลี่ยนให้ปากเป็นสีอมชมพู! ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่าาา 

 

 

1. THE HISTORY OF WHOO - Gongjinhyang Mi Glow

 

(ราคา ฿1,161, central)

มาเริ่มกันที่ตัวแรก ที่มีหลายคนบอกว่าตัวนี้สามารถช่วยเรื่องปากคล้ำได้ค่ะ ทำให้ริมฝีปากของคุณดูเปล่งประกายด้วยความชุ่มชื้น ช่วยปกป้องริมฝีปากจากรังสียูวี ช่วยให้ริมฝีปากแลดูอ่อนเยาว์ได้อีกด้วย

 

 

 

2. Marc Jacobs Beauty - Re(cover) Hydrating Coconut Lip Oil

 

(ราคา ฿570sephora)

ใครที่ถูกจริตกับสินค้า marc jacobs beautyต้องลองตัวนี้ค่ะ รับรองว่าใช้ดีไม่มีผิดหวัง ซึ่งลิปตัวนี้จะช่วยบำรุงริมฝีปากพร้อมกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆ ใช้งานง่ายแบบจิ้มจุ่ม เป็นลิปออยล์บำรุงปาก ใช้ทาบำรุงระหว่างวันได้ ใครปากแห้งแนะนำเลยค่า โดยภายในลิปออยล์ใสๆ แท่งนี้เค้าจะมีส่วนผสมของมะพร้าว ว่านหางจระเข้ & วิตามิน E ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเติมเต็มความชุ่มชื่นและบำรุงริมฝีปากนุ่ม สุขภาพดี 

 

 

 

3. FRESH - Sugar Caramel Hydrating Lip Balm

 

(ราคา ฿592sephora)

มีหลายคนถึงกับเอ่ยปากว่าลิปตัวนี้เป็นตัวที่ดีที่สุดเท่าที่เคยลองใช้มา ชุ่มชื้นมาก ไม่เหนียวไม่เหนอะ ปากไม่ดำ หอมมาก ปากนุ่มเลย ตัวกลิ่นจะไม่ค่อยเหมือนคาราเมลนะคะ จะออกคล้ายๆกับนมเปรี้ยวมากกว่า มีความชุ่มชื้นมาก โบกก่อนนอน ตื่นมาปากนุ่มเลยค่ะ  

 

 

 

4. DIOR - Addict Lip Glow Lip Balm

 

(ราคา ฿1,390sephora)

ลิปคนดีคนเดิมของ Dior ตัวนี้สามารถทาบำรุงก่อนนอนได้ หรือจะทาระหว่างวันก็ได้ค่ะ ปากจะนุ่มและชมพูขึ้นด้วยค่ะ แล้วก็ปากจะไม่เป็นขุย ลอก หรือแห้ง เลยค่า 

 

 

 

5. FRESH - Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15

 

(ราคา ฿784sephora)

หลายๆคนคงทราบว่าที่จริงแล้วน้ำตาลเป็นสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่รู้จักกันในการป้องกันการสูญเสียความชื้น ตัวนี้จะมีการผสมน้ำมันบำรุง รวมทั้งมีโดว์โฟมและน้ำมันเมล็ดแบล็คเคอแรนท์ช่วยให้ความชุ่มชื้น น้ำมันเมล็ดองุ่นช่วยให้เรียบและนุ่มและอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ  แถมตัวนี้ยังมีการปกป้อง SPF 15 ด้วยค่ะ

 

 

 

6. ESTEE LAUDER - Pure Color Envy Lip Repair Potion

 

(ราคา ฿1,200sephora)

ปาดน้องก่อนนอนตื่นมาปากนุ่มน่าจุ้บเลยค่ะ น้องเนื้อไม่หนัก แต่ได้ความชุ่มชื้นมาก ไม่ต้องโบกหนาก็ปากนิ่มได้ ใครปากแห้งปากลอกทาลิปไม่ติด ทาแล้วไม่สมูทไม่สวยต้องลองนะคะไม่ผิดหวังจริงๆ ฟื้นฟูริมฝีปากได้ดีมากสมชื่อ ทาแค่ตอนกลางคืน ไม่เหนียวเหนอะนะ ทาแล้วดูเปล่งปลั่งและไม่หมองคล้ำค่ะ 

 

 

7.  LANEIGE - Lip Sleeping Mask

 

(ราคา 290 บาท, konvy)

ตัวเด็ด ตัวดัง คนดี คนเดิมที่เราพลาดไม่ได้ก็คือ Laneige Lip Sleeping Mask เป็นตัวบำรุงริมฝีปากล้ำลึกและเหนือชั้นด้วยทรีทเมนต์มาสก์เข้มข้น ตอนแรกเฟียร์ซลองใช้เพราะไม่ชอบให้ปากแห้ง ตอนนี้รู้สึกว่าปากชมพูขึ้นด้วยค่ะ แถมนุ่ม อากาศแห้งก็ไม่แตกเล้ย เรียกได้ว่าเป็นลิปสามัญประมัญประจำบ้านที่ราคาดี ควรมีทุกบ้านไปเลยจ้า

 

8. Suqqu Lip Concentrate Balm

 

(ราคา ฿1,900central)

ตัวนี้ใช้แล้วปากค่อย ๆ ชมพูขึ้น เป็นลิปครีมที่ให้ความชุ่มชื้นสูง สามารถทาก่อนเข้านอนเพื่อริมฝีปากที่สดชื่นและชุ่มชื้นในเช้าวันรุ่งขึ้น ช่วยบรรเทาความแห้งกร้านและป้องกันความผิดปกติของสีและรอยพับตามแนวรอบริมฝีปากได้ด้วยค่ะ

 

 

 

9. Blistex - lip care

 

(ราคา ฿75 - ฿85, shop: https://bit.ly/37ej72d)

อาจจะไม่ใช่แบรนด์แพงมาก แต่ของเขาดีจริงค่ะ ใครที่ชอบเลียปาก ปากบนคล้ำมากๆ ใช้ตัวนี้จะช่วยให้ปากชมพูขึ้นหายคล้ำขึ้น แถมมีกันแดดด้วยค่ะ

 

 

 

10. Cute Press - Ready To Kiss Lip Sleeping Mask

 

(ราคา 239 บาท, konvy)

Cute Press Ready To Kiss Lip Sleeping Mask ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น มีเทคโนโลยี Natural Microfiller ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดความแห้งของริมฝีปาก ช่วยให้ร่องริมฝีปากดูตื้นขึ้น ลดความหมองคล้ำได้ด้วยนะคะ เสกปากให้อมชมพูได้เลยละค่า 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 10 ลิปแก้ปากคล้ำ เปลี่ยนให้ปากเป็นสีอมชมพู! ใครที่ชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกช้อปกันได้เลยนะค้า 

 

 


Tags : Beauty THE HISTORY OF WHOO - Gongjinhyang Mi Glow Marc Jacobs Beauty - Re(cover) Hydrating Coconut Lip Oil FRESH - Sugar Caramel Hydrating Lip Balm DIOR - Addict Lip Glow Lip Balm FRESH - Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 ESTEE LAUDER - Pure Color Envy Lip Repair Potion LANEIGE - Lip Sleeping Mask Suqqu Lip Concentrate Balm Blistex - lip care

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

ADVERTISEMENT
Top