Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

SHEIN เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดปัง “Fall For You” เอาใจสายแฟเตรียมพร้อมก่อนหน้าหนาว!

Written by APPantira
Created: Sep 02, 2021 03:37 | Published date: Sep 03, 2021 17:23

ปังสุด! SHEIN เปิดตัวคอลเลคชั่น “Fall For You” ที่ได้มัดรวมลุคหลายสไตล์ให้ได้เตรียมวอร์มอัพก่อนหน้าหนาวเผยไอเท็มชิ้นเด็ด ทั้งเสื้อผ้า รองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่นตามสไตล์ของแต่ละคนในงบไม่ถึง 1,000 บาท! พร้อมดีลช็อคโลก SHEIN แคมเปญสุดปัง 9.9 ฟรี! จะเป็นยังไง ไปชมกันเลยค่าาา

Fashion shein Fall For You SHEIN Fall For You


Photo Credits:

SHEIN เปิดตัวคอลเลคชั่น “Fall For You” ที่รวมไอเท็มเด็ด พร้อมที่จะให้สายแฟได้ลุคหลายสไตล์ และที่สำคัญมาในงบไม่ถึง 1,000 บาท! ทำให้สนุกไปกับการแต่งตัว เตรียมพร้อมกับหน้าหนาวได้เลยค่า ซึ่งได้มัดรวมไอเท็มชิ้นเด็ด ทั้งเสื้อผ้า รองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่นตามสไตล์ของแต่ละคน พร้อมดีลช็อคโลก SHEIN แคมเปญสุดปัง 9.9 ฟรี! 199 คำสั่งซื้อแรก วันที่ 9 ก.ย.นี้ สาวก SHEIN รีบจดลิสต์ชุดที่ชอบ ตั้งนาฬิกาปลุกแล้วซ้อมกดให้ไว เตรียมตั้งตาช้อปออนไลน์ในวันที่ 9.9 ได้เลยค่าา

 

SHEIN ได้จัดคีย์ลุคหลักๆมาให้ เผื่อสาวๆจะนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคสุดชิคตามสไตล์ของแต่ละคน เริ่มกันด้วยลุคสวยหวานสไตล์ผู้ดี อย่าง เดรสจับจีบลายดอกไม้ มีลูกเล่นที่ดีไซน์ผูกโบว์ด้านหลัง ให้ลุคพอดีตัว ดูเก๋กรุบ, เดรสชิฟฟี่สีขาว ดีเทลลายฉลุ แต่งสายคาดเอวเพิ่มทรวดทรง, เน้นเลเยอร์สุดพริ้ว 

 

มาต่อกันที่ลุคหวานซ่อนเซ็กซี่อย่างมีสไตล์ เช่น เดรสสีครีม สไตล์โบฮีเมียน จับคู่กับกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดา หนัง PU, เสื้อเปิดไหล่ แขนทรงโคมไฟสุดชิค ดีเทลไขว้ด้านหน้า สม็อคหลัง ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นเบอร์มิวดาเอวสูง ปิดท้ายด้วยลุคสีสันโดดเด่นสะดุดตา แบบไม่ซ้ำใคร อย่าง เบลเซอร์ครอปผูกไขว้ที่มาพร้อมกระดุุมหลัง จับเซ็ตคู่กับมินิเดรสลายพิมพ์สุดคิ้วท์, คามิเดรสปลายระบายสีเขียวอ่อนสดใส คอมพลีทลุคกับเสื้อสูทหนัง PU อันมีสไตล์ 

 

นอกจากนี้ยังมีรองเท้าและแอ็กเซสซอรี่ให้เลือกหลายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า, สร้อย, แว่นตา, เข็มขัด ช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีลูกเล่นตามสไตล์ของแต่ละคนในงบไม่ถึงหนึ่งพันบาทได้แน่นอน เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว มีทั้งเสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย เสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าสำหรับสาวพลัสไซส์ สินค้าความงาม ของใช้ในบ้าน และอุปกรณ์สำหรับสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก ในราคาที่จับต้องได้อีกด้วยค่าา

 

อยู่บ้านช่วงนี้ ก็กดช้อปกันได้ชิลล์ๆ ผ่านช่องทางเว็บไซต์ https://th.shein.com/  หรือ แอปพลิเคชัน SHEIN การันตีให้คุณได้ช้อปสนุก ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้ว และปลอดภัย 100% สามารถเรียกดูสินค้าใหม่กว่า 1,000 รายการทุก แอปเดียวครบ จบทุกเรื่องแฟชั่นที่ SHEIN

 

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของ SHEIN ได้ที่

Application: SHEIN

Website: https://th.shein.com/

Facebook: SHEINThailand

Instagram: shein_thailand

Line: SHEINThailand


Tags : Fashion shein Fall For You SHEIN Fall For You

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top