Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

สายแฟห้ามพลาด! ลาซาด้าจัดเต็มฉลองวันเกิดปีที่ 9 ส่ง Lazada Thai Designer Club พร้อมโปรสุดพิเศษ

Written by APPantira
Created: Mar 24, 2021 00:49 | Published date: Mar 30, 2021 17:24

สาวๆสายแฟห้ามพลาดค่า เพราะว่าในวันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้ Lazada ได้จัดโปรสุดพิเศษกับแบรนด์ดังของ Thai Designer Club ที่เรียกได้ว่าคุ้มแบบจุกๆ จะมีแบรนด์อะไรบ้าง โปรคุ้มแค่ไหน ไปชมกันเลยค่า

Fashion News Lazada Lazada Thai Designer Club ลาซาด้า Crazy Brand Mega Offer


Photo Credits:

บอกเลยค่ะว่าปีนี้ไม่ธรรมดา เพราะว่าลาซาด้า จัดใหญ่ จัดเต็ม! ฉลองวันเกิดปีที่ 9 ด้วยแคมเปญ Lazada Surprise Birthday Sale สุขสันต์วันช้อป เตรียมลดจัดหนักหลายต่อ ไม่ว่าจะเป็น เงินคืน 15%* เมื่อช้อปสินค้าใน LazMall, คูปองส่งฟรีทั่วไทย, Crazy Brand Mega Offer ดีลพิเศษแบรนด์ดังเฉพาะช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง หรือ Lazada Bonus ที่แจกโบนัสกว่า 100 ล้านบาท ให้คุณได้ช้อปอย่างสนุก ยิ่งช้อปยิ่งลด โดยนักช้อปจะได้รับโบนัส 30 บาท เมื่อซื้อครบทุก ๆ 300 บาท หรือ รับโบนัส 200 บาท เมื่อซื้อครบทุก ๆ 2,000 บาท สามารถกดรับโบนัสได้ง่ายที่หน้าแคมเปญ หรือหน้าร้านค้า ตั้งแต่วันที่ 20 – 29 มีนาคม โดยสามารถใช้ช้อปสินค้าที่ร่วมรายการได้ในวันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้เท่านั้น 

 

และเป็นการร่วมฉลองครั้งยิ่งใหญ่นี้ ดีไซเนอร์แถวหน้าของไทย 10 แบรนด์ดังจาก Lazada Thai Designer Club ยกขบวนคอลเลกชันใหม่ พร้อมดีลสุดร้อนแรง คัดไอเท็มสุดฮ็อต มาให้สาวๆ ได้ชุดหลากหลายลุคได้สวยท้าแดดรับซัมเมอร์นี้ เลือกช้อปแฟชั่นสุดพรีเมี่ยมขวัญใจแฟชั่นนิสต้าไทย ไม่ว่าจะเป็น Vickteerut, Milin, Kloset, ASV, ISSUE, Janesuda, DISAYA, RAVIPA JEWELRY, NICHp, และ Matter Makers เป็นต้น ที่การันตีของแท้จากแบรนด์ 100% ส่งรวดเร็วทันใจ และพิเศษกับ Crazy Brand Mega Offer ช้อปในช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง ของวันที่ 27 มีนาคม รับดีลเด็ดและของขวัญเพิ่มจากแบรนด์ที่คุณชื่นชอบ 

 

Vickteerut เสื้อผ้าสไตล์หญิงเท่ห์ ส่งโปรแรงลดจัดหนักตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสอง ของวันที่ 27 มีนาคม ด้วยส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมคูปองลดเพิ่ม 2,000 บาท รับฟรี! กระเป๋าใส่เหรียญจาก Vickteerut มูลค่า 1,000 บาท (100 ออเดอร์แรกเท่านั้น) และยังมีดีลเด็ดให้ช้อปต่อแบบไม่สะดุดตลอดทั้ง 3 วัน สินค้าลดสูงสุด 80% พร้อมส่วนลดเพิ่มถึง 1,000 บาท และของสมนาคุณอีกมากมาย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/vickteerut/

 

คอลเลกชัน Milin แบรนด์สุดปังส่งคอลเลกชันสุดพิเศษ #MilinRingMyBell ที่พร้อมเปิดตัวให้สาว ๆ จับจองในช่วง Pre-Sale ได้ตั้งแต่วันที่ 20 – 26 มีนาคมบนลาซาด้าเป็นที่แรก! พร้อมส่วนลด 20% และคูปอง 1,500 บาท ยิ่งไปกว่านั้น! Milin ยังขนของขวัญสุดพิเศษมามอบให้กับสาวกตัวจริงอีกด้วย เตรียมวอร์มนิ้วให้พร้อม แล้วกดชิ้นโปรดใส่รถเข็นได้เลย รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/milin-1580463788/

 

แบรนด์ที่เป็นขวัญใจสาวหวาน Kloset ที่มาให้สาว ๆ มิกซ์แอนด์แมทช์ซัมเมอร์ลุคกันให้สนุก พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70% และคูปองลดเพิ่ม 1,500 บาท และพร้อมรับของขวัญสุดพิเศษ กระเป๋า Kloset Round Mini Bag เมื่อซื้อสินค้าครบ 8,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/kloset/

 

อีกแบรนด์ยอดนิยมตลอดกาลอย่าง ASV มอบส่วนลด 10% ใน New Online Exclusive Collection และส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมคูปองลดเพิ่ม 1,000 บาท พิเศษในช่วง Crazy Brand Mega Offer นักช้อปรับส่วนลด 400 บาท เมื่อซื้อสินค้าในร้านครบ 4,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/asava


 

ISSUE แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยสไตล์โบฮีเมียนส่งเสื้อผ้าลุคซัมเมอร์ มอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% พร้อมคูปองลดเพิ่ม 1,000 บาท และสินค้าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ลดสูงสุด 20% และลดเพิ่ม 5% เมื่อซื้อครบ 2 ชิ้น คุ้มขนาดนี้ อย่ารอช้า รีบกดใส่รถเข็นไว้เลย! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/issue

 

Janesuda ที่มาพร้อมคอลเลกชันใหม่ ส่วนลดสูงสุดถึง 75% พร้อมคูปองลดเพิ่ม 1,000 บาทอีกต่อ สาวนักช้อปสายสวยแซ่บรีบคว้าด่วน เมื่อช้อป 2 ชั่วโมงแรก Crazy Brand Mega Offer รับฟรี  Alcohol Spray designed by Janesuda  รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/janesuda-collection

 

 

DISAYA แบรนด์ดีไซเนอร์ขวัญใจแฟชั่นนิสต้า ส่งคอลเลกชันลายดอกไม้รับบรรยากาศซัมเมอร์พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% ที่มาพร้อมคูปองลดเพิ่ม 3,000 บาท และ ดีลเด็ด Crazy Brand Mega Offer รับเพิ่มของแถมสุด Exclusive รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/disaya

 


RAVIPA JEWELRY เครื่องประดับสายมูสุดคูลพร้อมเติมเต็มทุกลุคของสาว ๆ ในช่วง Crazy Brand Mega Offer ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมคูปองลดเพิ่ม 1,500 บาท และในช่วง Lazada Surprise Birthday Sale ตลอด 3 วัน รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% พร้อมคูปองลดเพิ่ม 1,500 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ravipa-jewelry



NICHp อีกแบรนด์ที่มาพร้อมกับดีลฮ็อตจนต้องขอเตือนให้สาว ๆ ตั้งนาฬิกาปลุกรอ! สำหรับคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่พร้อมให้สาว ๆ จับจอง ตลอด 3 วันของการเฉลิมฉลองรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% พร้อม คูปองลดเพิ่ม 400 บาท และพิเศษสุด ๆ ในช่วง Crazy Brand Mega Sale ห้ามพลาด! ลดสูงสุด 50% และคูปองลดเพิ่ม 400 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://www.lazada.co.th/shop/nichp

 

ส่งท้ายด้วยแบรนด์มาแรงอย่าง Matter Makers เอาใจสายแฟชั่นกับเสื้อที่เป็นเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นตัวตนของแบรนด์ มอบส่วนลด 65% พร้อมคูปองลดเพิ่ม 1,500 บาท ในช่วง Crazy Brand Mega Sale  ไม่เพียงเท่านั้น ยังมี คอลเลกชันใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของ รับรองได้ว่า ปังเดี่ยว ปังคู่ รับซีซั่นแน่นอน! รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกhttps://www.lazada.co.th/shop/matter-makers

 

 

ลาซาด้าเชิญชวนให้เหล่านักช้อปมาร่วมฉลองครบรอบ 9 ปีกับลาซาด้า Lazada Surprise Birthday Sale ช้อปจุใจกันไปเล้ย รับส่วนลดหลายต่อจากแบรนด์แฟชั่นสุดพรีเมียมจาก Lazada Thai Designer Club พร้อมกันในวันที่ 27 – 29 มีนาคมนี้เท่านั้นค่าาา

รายละเอียดเพิ่มเติม เข้าไปที่ https://bit.ly/30NuYRU ได้เลยค่ะ(แถมยังรับเงินคืนสูงสุด 100 บาท)


Tags : Fashion News Lazada Lazada Thai Designer Club ลาซาด้า Crazy Brand Mega Offer คูปองส่งฟรีทั่วไทย

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top