Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 10 สิ่งช่วยเรื่องปวดหลังใน shopee มีไว้ได้ใช้ชัวร์

Written by APPantira
Created: Jun 23, 2021 23:02 | Published date: Jul 30, 2021 21:18

สิ่งที่ต้องแลกกับการนั่งทำงานหน้าคอมบ่อยๆต้องบอกเลยว่าคือสุขภาพของหลังนั้นเองค่ะ วันนี้เฟียร์ซเลยรวม 10 สิ่งช่วยเรื่องปวดหลังใน shopee มีไว้ ได้ใช้ชัวร์มาให้ทุกคน ซึ่งจะมีอะไรที่ช่วยได้บ้างนั้น ไปชมกันเลยค่า

Lifestyle ช้วยเรื่องปวดหลังใน shopee shopee ปวดหลัง แก้เรื่องปวดหลัง


13122 0 0

Photo Credits:

อาการปวดหลัง ถือว่าเป็นปัญหาสุขภาพที่ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็มีโอกาสปวดหลังได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับว่าจะปวดมากหรือน้อย ปวดหลังส่วนบน ปวดหลังส่วนล่าง หรือปวดหลังด้านข้าง บางรายปวดจนกลายเป็นอุปสรรคในการดำเนินชีวิตประจำวัน วันนี้เฟียร์ซเลย รวม 10 สิ่งช่วยเรื่องปวดหลังใน shopee มีไว้ได้ใช้ชัวร์ จะมีอะไรกันบ้างไปชมกันเล้ยยยย


 

 

1. ปืนนวดกล้ามเนื้อ

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็รปืนนวดกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย นวัตกรรมบรรเทาอาการปวดเมื่อย จาก USA นวดได้ทุกส่วน ตรงจุด ไม่ต้องออกแรง มีประสิทธิภาพลดความฝืดของกล้ามเนื้อและความเจ็บปวดเพิ่มการไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้นด้วยค่ะ

 

 

(ราคา ฿399, shop: https://bit.ly/3hmz2BN)

 

 

2. Dunlopillo ที่นอนยางพาราแท้ 100%  นำเข้าจากเบลเยี่ยม

Dunlopillo ที่นอนยางพาราแท้ 100% ช่วยลดอาการปวดหลัง ยางพารานำเข้าจากเบลเยี่ยม รองรับสรีระ กระจายน้ำหนัก เสริมความนุ่มสบาย เมื่อวางบนที่นอน ใช้ปูวางบนพื้นได้ และที่สำคัญสามารถพับหรือม้วน ง่ายต่อการจัดเก็บด้วยค่ะ ป้องกันไรฝุ่น และ ปราศจากสารพิษบอกเลยว่าคุ้มมาก!

 

 

(ราคา ฿1,790 - ฿4,990, shop: https://bit.ly/3wiBjlr)

 

 

 

3. Bewell Ergocushion Series เบาะรองนั่ง รองรับหลังได้ดีกว่าเดิม พัฒนาร่วมกับนักกายภาพ

เบาะรองนั่งสุขภาพ รุ่นเออร์โกคุชชั่น  ที่จะมาช่วยขจัดปัญหาออฟฟิศซินโดรมให้หายไป ด้วยฟังก์ชันที่เพิ่มขึ้นมาอย่างหลากหลาย พร้อมรับการใช้งานในทุกรูปแบบ มาพร้อมคุณสมบัติ 5 จุดของเบาะรองนั่งสุขภาพ เป็นสินค้ากลุ่มสุขภาพมุ่งเน้นเพื่อการบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม ตั้งแต่ ศรีษะ คอ บ่า ไหล่ ข้อมือ -สินค้าคัดสรรมาอย่างดี ปรับคุณลักษณะพิเศษให้แตกต่างจากสินค้าทั่วไป เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และสร้างความพึงพอใจสูงสุดในการใช้งาน 

(ราคา ฿1,030, shop: https://bit.ly/3jQFkLq)

 

 

 

4. DUDEE หมอนรองหลัง หมอนรองนั่ง แก้อาการปวดเมือย ลดอาการปวดเกร็งจากการนั่ง

มอนรองหลัง หมอนรองนั่ง แก้อาการปวดเมือย ลดอาการปวดเกร็งจากการนั่ง ทำความสะอาดได้ หมอนบรรเทาอาการปวดเมื่อย อาการปวดเกร็งจากการทำงาน 

 

 

(ราคา ฿399 - ฿499, shop: https://bit.ly/3yrfJN2)

 

 

5. Bewell Roller Foam / โฟมคลายกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดเมื่อย

อุปกรณ์ที่จะช่วยกระชับและคลายกล้ามเนื้อ Roller Foam คือ โฟมคลายกล้ามเนื้อ สามารถใช้ได้ทั้งก่อนและหลังออกกำลังกาย ช่วยให้กล้ามเนื้อมีความยืดหยุ่น คล่องตัว อีกทั้งยังสามารถใช้ออกกำลังกายสร้างความแข็งแรงได้ด้วย สามารถบรรเทาอาการปวดเมื่อยและออฟฟิศซินโดรม  ออกแบบมาพิเศษเพื่อจำลองการนวด ด้วย Triple Grid 3D Massage ตัวช่วยบรรเทาอาการปวด และตึงของกล้ามเนื้อ 

 

 

(ราคา ฿490, shop: https://bit.ly/3xolqvg)

 

 

6. ZFine ชุดเบาะรองนั่ง หมอนรองคอ ในรถ

 ขับรถแล้วปวดเมื่อยต้อง ZFine ชุดเบาะรองหลังรองคอในรถ Memory foam แท้ 100% แก้ปัญหาปวดเมื่อย ปวดหลัง คอ ไหล่ เอว ได้ค่า

(ราคา ฿398 - ฿898, shop: https://bit.ly/3AMLe6u)

 

 

7. DUDEE เบาะรองนอน 

มงไม่ลงจะงงมากแม่ ตัวนี้วัสดุภายในเป็น เมมโมรี่โฟม (Memory Foam) สามารถคืนตัวได้ดี หมอนรองบริเวณหลัง เอว สะโพก เวลานอน ช่วยให้นอนหลับได้ง่ายสบายขึ้น สามารถเป็นหมอนพยุงหลังได้ พกพาติดตัว ใช้กับส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ยืดหยุ่น ปรับตามสรีระผู้ใช้งาน ทนต่อแรงกดทับด้วยนั้นเองค่ะ 

 

(ราคา ฿499, shop: https://bit.ly/3hmCTyv)

 

 

 

8.หมอนคนท้อง หมอนรองครรภ์ หมอนคนเหงาสำหรับคนกลัวการนอนคนเดียว

ใครๆก็ใช้ได้ ถึงแม้จะเป็นหมอนคนท้อง! ตัวหมอนจะเป็นรูปตัว U ขนาดกำลังพอดี ใช้นอนหลับได้อย่างสบาย เนื่องจากหมอนคนท้อง จะช่วยคลายอาการปวดเมื่อยหลัง แขน คอ และไหล่ สามารถนอน ตะแครงซ้าย ตะแครงขวา และนอนหงาย เพื่อการยืดกล้ามเนื้อ ช่วย support แผ่นหลัง ทำให้ คอ แผ่นหลัง สะโพก และขา อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม เป็นทั้งที่พิงและรองนอนได้ 2 in 1 นั้นเองค่ะ

 

 

(ราคา ฿543, shop: https://bit.ly/2SWVtnE)

 

 

 

9. หมอนไม้

ขออวยยศให้กับที่นวดหลังคลายปวดหลัง เอาไว้ใช้กดบริเวณที่ปวด บนส่วนต่างๆของร่างกาย ตัวนี้ทำจากไม้เนื้อแข็ง ไม่มีอันตราย ไม่มีสารเคมี เวลานวดให้วางตรงแนวกล้ามเนื้อระหว่างกระดูหลัง นอนทับได้ แล้วค่อยขยับไปเรื่อยๆ อาการปวดหลังสามารถรักษาให้หายได้โดยการนวด สามารถทำได้ด้วยตนเองได้นั้นเองค่ะ

 

 

(ราคา ฿130, shop: https://bit.ly/3AEccgz)

 

 

 

10. XUTI หมอนนวด เบาะนวดไฟฟ้า Multi Function

นวดกดจุดได้หลายส่วนของร่างกาย ระบบการนวดแบบ 8 ลูกกลิ้ง พร้อมระบบสั่นสะเทือน ถึง 2 จุด อัพเกรดมอเตอร์ให้มีความถี่สูงขึ้น มีโปรแกรมอัฉริยะให้เลือกหลายเมนู กระจายแม่เหล็ก ช่วยให้ร่างกาย สมดุล ระบบนวด8 ลูกกลิ้ง พร้อมนวดแบบร้อน ผ่อนคลายในทุกอิริยาบถ ด้วย เบาะนวดไฟฟ้าระบบลูกกลิ้ง เต็มแผ่นหลัง ด้วยตัวเครื่องกะทัดรัดเลยทำให้ใช้งานได้อย่างง่ายดายและสะดวก อีกทั้งยังปลอดภัย ตัวเครื่องทำงานด้วยระบบสั่น และ ความถี่ ความเร็วสูง เหมาะกับการใช้งานแบบส่วนตัวมากๆเลยค่า

 

 

(ราคา ฿659 - ฿890, shop: https://bit.ly/3hHynJW)

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะกับ รวม 10 สิ่งช่วยเรื่องปวดหลังใน shopee มีไว้ได้ใช้ชัวร์ ใครที่ต้องการตัวช่วยแบบไหน ก็สามารถคลิ้กที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยนะค้า

 


Tags : Lifestyle ช้วยเรื่องปวดหลังใน shopee shopee ปวดหลัง แก้เรื่องปวดหลัง

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

ADVERTISEMENT
Top