Follow us on

FASHION

FIERCE STORY

ต้อนรับปีหนู “MLB x Disney Collection” แซ่บมากแม่!

Written by APPantira
Created: Feb 07, 2020 22:41 | Published date: Feb 10, 2020 14:15

แฟนพันธุ์แท้มิกกี้เมาท์ต้องห้ามพลาดเลยจ้า ขนขบวนมาจากแบรนด์สตรีทสุดชิค MLB x Disney Collection คอลเลคชั่นต้อนรับปีหนู ทั้งเสื้อ กางเกง หมวก รองเท้า คอลใหม่น่ารักมาก จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลยค่า

Fashion News MLBThailand MLBxDisneyTH mlb korea central world mlb shop central world


Photo Credits:

ต้อนรับปีหนูกันแบบปังๆ กับ “MLB x Disney Collection” เป็นกิมมิกหลักเพื่อเฉลิมฉลองปีหนูโดยเฉพาะ! เรียกความฮือฮาที่สุดในวงการแล้วแม่!! ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเบสบอล เสื้อคลุม เสื้อยืด เสื้อคาร์ดิแกน หมวกเบสบอล หมวกบัคเก็ต และมีอีกมากมาย เป็นการเปิดตัวคอลเลกชั่นที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ขนขบวนมาให้ช้อปแบบจุกๆกันไปเลย รู้สึกเหมือนได้ย้อนวัยอีกครั้งกันเลยค่ะ

 

 

 

ฟีเจอร์หลักของคอลเลกชั่น MLB X Disney คือการนำโลโก้ทีมของ MLB มาบวกกับลุคกราฟิกสุดคลาสสิคของ Mickey Mouse ลงบนผลิตภัณฑ์ซึ่งประกอบด้วย จัมเปอร์เบสบอล, สเวตเตอร์, เสื้อยืด, คาร์ดิแกน, หมวกเบสบอล, หมวกบักเก็ต, รองเท้าและกระเป๋า

 

 

 

‘Big Ball Chunky Shoes’

สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษนี้ MLB x Disney 2020 ได้เปิดตัวรองเท้าที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วยลายมิกกี้เมาส์! (สีดำและขาว) โดยมีการพิมพ์ลายมิกกี้เมาส์ในชุดสุดน่ารักที่ด้านข้างของรองเท้าพร้อมโลโก้ MLB อีกด้าน

 

 

 

‘Dome Hat’

หนึ่งในไอเท็มที่ขาดไม่ได้ กับหมวกทรง Dome Hat ที่ไม่เคยหลุดนอกกระแส พร้อมลายมิกกี้เมาส์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นพิมพ์ไว้ที่ด้านข้าง

 

 

Crossbody & Backpacks’

พระเอกของคอลเลกชั่นนี้เลยคือ กระเป๋าพิมพ์ลาย ‘Monogram’ ตามแบบฉบับของ MLB สาวก Street Style MLB ห้ามพลาด! มีทั้งกระเป๋าคาดอก/เอว และกระเป๋าเป้สะพายหลังพิมพ์ด้วย มิกกี้เมาส์ อดใจยังไงให้ไหวละคะ 

 

 

สำหรับสาวคนไหนที่ต้องการ ตอนนี้พร้อมให้ช็อปแล้ววันนี้ สำหรับร้าน MLB หรือใครไม่สะดวกไปหน้าร้าน ก็สามารถซื้อผ่าน Online ได้เช่นเคยค่า
 


Tags : Fashion News MLBThailand MLBxDisneyTH mlb korea central world mlb shop central world mlb thailand paragon mlb shoes mlb thailand price mlb store bangkok mlb sneaker

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 12 แบรนด์แฟชั่นที่ทำจากของรีไซเคิลเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานรักษ์โลกต้องมา!!

10 แบรนด์เสื้อกันหนาวที่ชาตินี้ต้องมีสักตัว!!!

เลือกไม่ถูก เลิฟทั้งคู่! Fleming และ Kira กระเป๋า 2 รุ่นฮิตติดไซเรนจาก Tory Burch

แซ่บมากแม่!! Giambattista Valli x H&M คอลเลคชั่นแห่งปีที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

แตะสลายเมคอัพหายเกลี้ยงที่แพงแค่ไหนก็ต้องหามาใช้

ADVERTISEMENT
Top