Follow us on

LIFESTYLE

FIERCE STORY

รวม 13 ซีรี่ย์เกาหลีตลกโบ๊ะบ๊ะ นั่งขำจนท้องแข็ง!!

Written by APPantira
Created: Aug 04, 2021 01:50 | Published date: Aug 20, 2021 02:22

ใครที่ช่วงนี้อยากพัก อยากเสพอะไรที่เบาสมอง ร่างกายต้องการการขำก๊าก แบบเอิ๊กอ๊าก ต้องนี้เลยค่ะ รวม 13 ซีรี่ย์เกาหลีตลกโบ๊ะบ๊ะ นั่งขำจนท้องแข็ง!! จะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเล้ยยยยย

Lifestyle ซีรีย์เกาหลีแนว เวทมนต์ ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี 2021 ซีรีย์เกาหลีแนวพลังพิเศษ ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี 2020


91971 0 0

Photo Credits:

ร่างกายต้องการปะทะกับความฮา ความเอิ๊กอ๊ากไม่ไหวแล้วค่ะ เพราะช่วงนี้มีหลายเรื่องให้เครียดเหลือเกิน วันนี้เฟียร์ซเลยจัดซีรี่ย์ที่เบาสมองมาให้เต็มๆกับ รวม 13 ซีรี่ย์เกาหลีตลกโบ๊ะบ๊ะ นั่งขำจนท้องแข็ง!! ซึ่งจะมีเรื่องไหนบ้าง ไปชมกันเลยค่า

 

 

1. Welcome to Waikiki

 

มาเริ่มกันที่เรื่องแรกกับ Welcome to Waikiki เป็นเรื่องของสามหนุ่มกับหนึ่งสาวที่ร่วมกันประกอบกิจการในเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่ง เกสต์เฮาส์นี้มีชื่อว่า Waikiki ต่างคนต่างก็มีความฝันหวังจะได้เงินจากเกสต์เฮาส์แห่งนี้เพื่อต่อยอดสร้างหนังของสักเรื่องหนึ่ง บอกได้เลยค่ะว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่คนรีวิวเยอะที่สุดว่าฮาจริงต้องห้ามพลาด! ภายในเรื่องก็จะมีความอลหม่านหนักมาก โดยรวมคือสนุก และตลกสุดๆ 

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

2. What's Wrong with Secretary Kim

 

ถึงแม้ว่าพระเอกหรือก็คือบอส ที่ซอจุนเป็นคนเล่น จะมีความเพอร์เฟ็คต์ชั่นนิส หลงตัวเองขั้นสุด แต่นั้นก็ทำให้เราหัวเราะและฟินจิกหมอนได้ค่ะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวความรักระหว่างบอสหนุ่มกับเลขาสาวสวย ยิ่งซอจุนมั่นหน้ายิ่งน่ารัก ไม่มีใครรับมือเขาได้นอกจากเลขาคิม เรื่องนี้คือฟินมากกกเช่นกัน ทำเรายิ้มกว้างได้แน่นอน

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/ott/th

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

 

3. Vincenzo

 

ซีรี่ย์เกาหลีแนวดาร์คคอมเมดี้ ขำออกมาได้อย่างสุดเสียง ฉากขำก๊ากก็มีเยอะ แต่เปิดเรื่องมาคือกรี้ดก่อนเลยค่ะ ซงจุงกีคือดีย์ม๊าก โดยภายในเรื่องจะมีความตลก โอเวอร์แอ็กติ้งจัดเต็ม เนื้อเรื่องเข้มข้นสุด มีการต่อสู้กับความอยุติธรรมในสังคม โดยวินเชนโซ่ทนายความที่ปรึกษามาเฟียชาวอิตาลี กลับมาที่เกาหลีเพื่อจะเอาทองคำแท่งที่ฝังอยู่ใต้อาคารในโซล ทำให้เขาได้เข้ามาพัวพันกับเรื่องที่ต้องต่อสู้กับกลุ่มบริษัทใหญ่ด้วยกฎหมาย เรื่องราวจะเป็นยังไง ต้องติดตามค่ะ บอกเลยว่าห้ามพลาด

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

4. Mr.Queen

 

และเรื่องที่พลาดไม่ได้ ความฮาให้เต็ม 10 ส่วนความฟินก็ไม่มีหักเช่นกัน นั้นก็คือ Mr.Queen เมื่อเชฟหนุ่มสุดหล่อ มากไปด้วยเสน่ห์ เป็นเพลย์บอยดันพลัดตกตึกลงไปในสระน้ำระหว่างหนีตำรวจ เมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับมาอยู่ในร่างดันตื่นขึ้นมาเป็นพระมเหสีแห่งโชซอล ซึ่งความฮาจึงบังเกิด ความวุ่นวายหรือความคูลของพระมเหสีองค์ใหม่ก็ได้เริ่มขึ้นเช่นกัน ด้วยความเป็นเชฟ ถึงแม้จะข้ามยุคไป แต่อาหารแต่ละเมนูก็ใช้เล่น แค่ทำน้ำหวานกิน ยังทำให้เราน้ำลายหยดได้เลย ซึ่งบทพระมเหสีคิมโซยงเล่นได้ดีที่สุดถึงที่สุด จนคนดูสามารถแยกออกว่านั้นคือบงฮวาหรือโซยง ทั้งๆที่ฮเยซอนเล่นคนเดียวนะ เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยค่ะ เรตติ้งดีสุด หลายคนติดงอมแงมหนักมาก

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

 

5. I'm not a Robot

 

เฟียร์ซขอเล่าเรื่องย่อๆแบบไม่สปอย ก็คือแฟนเก่าของนางเอกเป็นศาสตราจารย์ด้านการประดิษฐ์หุ่นยนต์พอเลิกกันปุ๊บ นางก็ได้ทำหุ่นยนต์ออกมาซึ่งหน้าตาเหมือนนางเอกเลย และพระเอกเป็นนักธุรกิจที่ต้องการจะลงทุน เลยจะทดลองใช้หุ่นยนต์ตัวนี้ดูก่อน แต่เจ้ากรรม หุ่นยนต์ตัวจริงกลับพังค่ะทุกคน เลยจำเป็นต้องส่งนางเอกไปแทน และที่น่าแปลกคือพระเอกเป็นโรคแพ้การสัมผัสผู้คน แต่พอเขาจับตัวนางเอกที่ปลอมเป็นหุ่นยนต์ เขากลับไม่มีอาการอะไรเลย ความตลกก็คือมีมุกตลกที่แทรกมาค่ะ ไม่ได้ขำจริงจังกับซีรี่ย์แบบนี้มานานมากแล้ว ใครที่อยากขำค้างต้องลองค่า

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/ott/th

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

6. Mystic Pop-up Bar 

 

 

ใครชอบสไตล์ซีรี่ย์เกาหลีแนวตลกดราม่าแฟนตาซีต้องเรื่องนี้เลยค่าา เป็นเรื่องราวของร้านอาหารริมทางที่ วอลจู  ต้องโทษให้สะสางความแค้นในความฝันคนนับแสน จากการลบหลู่ต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ จนเวลาล่วงเลยผ่านมานานกว่า 500 ปี เธอเป็นเจ้าของร้านอาหารริมทางลึกลับที่รับฟังปัญหาภายในใจของผู้คน และเธอต้องไปสะสางความแค้นภายในฝันของพวกเขา เรื่องเหมือนจริงจังแต่ว่าที่จริงจะมีมุกแทรกตลอด ซึ่งทำให้เราขำท้องแข็งได้ ต้องลองดูค่ะ

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.netflix.com/watch

#Netflix #ReviewNetflixTH #Netflixth #รีวิวNetflix

 

 

 

7. The Legend of the Blue Sea

 

ใครที่ได้ดูจะต้องติดหนึบเพราะว่ามันสนุกมากกกก เป็นซีรี่ย์โรแมนติกแฟนตาซี ได้แรงบันดาลใจจากตำนานเกี่ยวกับชาวประมงที่จับและปล่อยนางเงือกในสมัยยุคโซซอล ด้วยความรักระหว่างลูกชายตระกูลขุนนางและเงือกจากอดีต จนพวกเขามาเจอกันอีกทีในปัจจุบัน ที่พระเอกของเราได้กลายมาเป็น 18 มงกุฏอัจฉริยะ และได้เจอนางเงือกที่มาอยู่บนโลกมนุษย์ บอกเลยว่าจวนจีฮุนเล่นได้เด๋อมากและตลกมากเช่นกันค่ะ นางน่ารัก ตีบทแตกจริงๆพูดเลย และเรื่องราวตอนจบคือเดาไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไงต่อกันแน่แน่นอนค่ะ  

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/ott

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

 

8. Weightlifting Fairy Kim Bok-joo

 

เรียกได้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่นางเอกตีบทแตก เล่นแบบไม่ห่วงสวย เล่นได้สมจริงสมจังและน่ารักสุดๆ ซึ่งภายในเรื่องจะค่อนข้างเบา เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับนักกีฬาหนุ่มสาวในวิทยาลัยพลศึกษาฮันออลที่มุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อความฝันของพวกเขา  

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/ott

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

 

9.  Her Private Life

 

เมื่อนางเอกสุดเนี๊ยบ ที่จริงจังกับการทำงานขั้นสุด ที่แอบเป็นติ่งขั้นสุดเหมือนกัน!  การชื่นชอบคลั่งไคล้อะไรสักอย่างทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น ช่วยเติมเต็ม และทำให้ชีวิตเรามีความหมาย ซีรี่ย์สุดจี้เรื่องนี้จะมาทำเปิดโลกให้คุณเห็นว่าการเป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ต้องแลกด้วยอะไรบ้าง และ "การเป็นติ่ง" มันเป็นยังไง 

 

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.viu.com/ott/th/t

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

10. The Bride of the Water God

 

เทพแห่งน้ำอย่างฮาแบ็ค ที่มีชีวิตอมตะ ซึ่งเขาจะได้พระราชาของอาณาจักร แต่ก่อนหน้านั้นเขาต้องมาโลกมนุษย์เพื่อตามหาและนำศิลาที่ใช้การประกอบพิธีขึ้นครองราขบัลลังก์ แต่พอเขามาที่โลกแล้ว กลับไม่ได้รับพลังมาด้วยเลย แล้วยังทำแผนที่หายด้วยค่ะประเด็น ทีนี้เลยได้มาเจอกันนางเอกที่เป็นหมอจิตแพทย์ ซึ่งพอมาเจอพระเอกที่เป็นเทพ นางก็ฟันธงเลยว่า โอเค หมอนี่บ้าชัวร์ ความเปิ่นของพระเอกเราก็ใช้ย่อย เลยทำให้เนื้อเรื่องค่อนข้างเบา และยังมีความตลก เฮฮาขั้นสุดด้วยค่ะ เพราะฉะนั้นใครกำลังเครียดอยากดูอะไรเพลินๆ เรื่องนี้คือห้ามพลาด! 

 

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.viu.com/ott/th

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

11. Strong Woman Do Bong Soon 

 

นางเอกมีพลังราวกับช้างสารหลายร้อยเชือก เพราะเธอได้พลังมาจากแม่ของเธอ เป็นพลังที่ถูกส่งต่อมาตั้งแต่ต้นตระกูลนี้แหละค่ะ มีแค่เฉพาะครอบครัวเธอที่เป็นผู้หญิงเท่านั้นค่ะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่สนุกมาก และพระเอกคลั่งรักนางเอกมากเช่นกันค่ะ ขำเกือบทั้งเรื่อง เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ย์เรียกเสียงฮาได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

 

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.viu.com/ott/t

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

12. Touch Your Heart

 

จะเป็นยังไงถ้าทนายที่สุดแสนจะเย็นชาต้องมาเจอกับซุปตาร์จอมป่วนที่จะทำให้ชีวิตเขาไม่เหมือนเดิม นางเอกความโก๊ะให้เต็มสิบ น่ารักมาก ส่วนคุณลุงลีดงวุคก็คือดาเมจแรงมากค่ะแม่ เล่นบทนิ่งๆคือเข้ากับลุงมาก ความฮาก็บังเกิดตรงที่ความวายป่วงที่ทั้งคู่มาเจอกันนี้แหละค่ะ จะเป็นยังไงต้องลองติดตามกันดู

 

ลิงค์ดูซีรี่ส์: www.viu.com/ott/t

#Viu #ReviewViuTH #Viuth #รีวิวViu

 

 

13. My Roommate is a Gumiho

 

มากันที่เรื่องแรก บอกเลยว่าพระเอกแซ่บมากที่สุดในสามโลก ซึ่งเนื้อเรื่อง พระเอกเป็นจิ้งจอกเก้าหาง แล้วนางอยากจะเป็นคน แต่ดั๊นไปเจอนางเอกที่จู่ๆก็มาเอาลูกแก้วจิ้งจอกของเขาไป ทำให้พวกเขาต้องตัวติดกันและเกิดเป็นความรักขึ้นมา เรื่องราวความรักของพวกเขาต้องไม่ธรรมดาแน่นอน แต่เฟียร์ซไม่อยากสปอยเยอะ จะเป็นยังไง ต้องไปติดตามกันเลยค่า

ลิงค์ดูซีรี่ย์ : www.iq.com/play/my-roommate-is-a-gumiho

#iQIYI#ReviewiQIYITH #iQIYIth #รีวิวiQIYI

 

 

 

ก็จบกันไปแล้วนะคะ กับ รวม 13 ซีรี่ย์เกาหลีตลกโบ๊ะบ๊ะ นั่งขำจนท้องแข็ง!!ใครที่อยากดูเรื่องไหนก็สามารถคลิ้กลิงค์ใต้ภาพได้เลยนะค้า


Tags : Lifestyle ซีรีย์เกาหลีแนว เวทมนต์ ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี 2021 ซีรีย์เกาหลีแนวพลังพิเศษ ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซี 2020 ซีรี่ย์เกาหลี แฟนตาซี 2021 ซีรี่ย์ที่ พระเอก มีความสามารถพิเศษ ซีรีย์แฟนตาซีคอมเมดี ซีรี่ย์เกาหลี แฟนตาซี 2020 พากย์ไทย

บทความที่คุณอาจสนใจ

รวม 8 คลาสออนไลน์งานคราฟต์ อยู่บ้านทั้งที ต้องมีอะไรทำ!!

รวม 10 บอร์ดเกมเกมส์มันส์ๆ เล่นกับที่บ้านวันหยุด สนุกแน่นอน!

รวม 10 ท็อปลิสท์ของขวัญ Delivery ที่คนอยากได้มากที่สุด!

รวม 20 เมนู Healthy แบบสุก อยากเลี่ยงของดิบ เก็บไว้ในลิสต์ด่วน!!

รวม 10 ต้นไม้ปลูกในห้องนอนได้ ช่วยให้นอนหลับสบายกลิ่นหอมด้วย!!

ADVERTISEMENT
Top